Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam

(Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh chụp hình lưu niệm cùng Ông Lu Cheng Minh)

Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam, tọa lạc tại KCN Biên Hòa 2, chuyên sản xuất các linh kiện điện tử dùng trong máy vi tính, điện thoại thông minh.

Tại buổi làm việc, ông Lu Cheng Minh đánh giá cao về cơ sở vật chất và chất lượng đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng, phía công ty trong thời gian tới sẽ xây dựng nhà máy mới rộng 24 ha, do đó cần một số lượng lớn lao động chất lượng cao.

Dự kiến, sau buổi làm việc này, giữa lãnh đạo Công ty và lãnh đạo nhà trường sẽ có thêm một buổi làm việc để xây dựng nội dung hợp tác và tuyển dụng. Đây là tin vui đối với nhà trường và nhất là với sinh viên năm cuối khối ngành kỹ thuật và ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Trong thời gian lâu dài sẽ là cơ hội việc làm cho đông đảo sinh việc Lạc Hồng sau khi tốt nghiệp.

Thay mặt trường Đại học Lạc Hồng Ông Nguyễn Vũ Quỳnh  - Phó Hiệu tr

Với hơn 25 năm kinh nghiệm về lĩnh vực đào tạo, trường Đại học Lạc Hồng đã trở thành một địa chỉ đáng tin cậy về đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong nhiều lĩnh vực. Các cựu sinh viên của trường, đã và đang có mặt trên mọi miền đất nước, từ các nhà máy, các công ty, xí nghiệp cho đến các cơ quan, trường học.

Chiều ngày 18/5/2023 Trường Đại học Lạc Hồng có buổi tiếp Công ty TNHH Electronic Tripod Việt Nam. Tại buổi tiếp, về phía Trường Đại học Lạc Hồng có: Ông Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu Trưởng; Ông Huỳnh Thúc Hiếu - Phó giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng; Ông Nguyễn Hải Quân - Trưởng Bộ phận QHDN & HTSV và Ông Phạm Hồng Sơn - Cán bộ hỗ trợ thực tập Khoa Cơ điện - Điện tử, cùng đón tiếp Ông Lu Cheng Minh - Tổng Giám đốc và các cộng sự trong công ty.

Ông Nguyễn Vũ Quỳnh Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời cám ơn và chúc công ty ngày càng thành công và thịnh vượng.

Lãnh đạo LHU chụp hình lưu niệm cùng Lãnh đạo công ty

 

 

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,351       1/484