Tin tức

Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức buổi Talkshow "Thi HSK dễ hay khó".

Chiều ngày 22/3/2024 tại Hội trường A301, cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức buổi buổi Talkshow "Thi HSK dễ hay khó".  

Buổi Talkshow có sự góp mặt của diễn giả TS.Nguyễn Phước Lộc, Phó trưởng khoa khoa tiếng Trung, trường Đại học Sư phạm TP. HCM, ĐHQG-TP. HCM.

ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành và giảng viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chụp hình lưu lưu niệm cùng diễn giả TS. Nguyễn Phước Lộc

Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của ThS. Nguyễn Thị Như Thường- Phó trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Lương Vân Huy – Tổ trưởng bộ môn và toàn thể giảng viên và sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Phó trưởng khoa Đông Phương học trao thư cảm ơn cho diễn giả

HSK là một thuật ngữ rất quen thuộc đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Tuy nhiên, thi HSK có khó không? Thi HSK cần chuẩn bị những gì? Làm thế nào để đạt điểm cao trong phần thi HSK có thể vẫn là điều thắc mắc của rất nhiều bạn trong số chúng ta.

Chính vì vậy, ngành ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại Học Lạc Hồng đã tổ chức buổi talkshow này, với mục đích giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tìm hiểu về cuộc thi HSK và có sự chuẩn bị tốt nhất cho việc tham gia kỳ thi này.

Diễn giả TS. Nguyễn Phước Lộc tại buổi Talkshow

Tại buổi Talkshow TS.Nguyễn Phước Lộc đã chia sẻ phương pháp thi HSK đạt hiệu quả cao từ HSK1 đến HSK6 và HSKK, đồng thời Diễn giả cũng chia sẽ thêm về cách đăng ký thi và lợi ích khi có bằng HSK.

 Buổi Talkshow đã đón nhận sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên trong toàn ngành. Những kiến thức và kinh nghiệm thi HSK và cảm hứng sâu sắc của buổi Talkshow sẽ là một ấn tượng khó phai trong lòng các bạn sinh viên tham gia lần này.

Thầy cô và sinh viên ngành ngôn ngữ Trung chụp hình lưu niệm cùng diễn giả và khách mời của chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi Talkshow

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,131,676       6/507