Tin tức

họp mặt Cựu sinh viên Khoa Công Nghệ Thông Tin năm 2013

Vào lúc 7 giờ 30 ngày 27/10/2013 tại Phòng B305, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên của Khoa.

Khoa CNTT là một trong những khoa đầu tiên từ thuở sơ khai của trường - 15 năm thành lập và phát triển - có biết bao thế hệ sinh viên đã ra đời và trưởng thành từ mái trường thân yêu - Đại học Lạc Hồng. Từ những hạt giống đầu tiên (trong niên khóa 1997 – 2001) đến nay đã có thêm biết bao nhiêu mầm nhân tài từ Khoa CNTT, Đại học Lạc Hồng đã và đang trưởng thành lớn mạnh góp nhiều công sức và lợi ích cho tỉnh nhà, các tỉnh lân cận và vươn ra các vùng miền của tổ quốc, góp phần vào công cuộc dựng xây đất nước, làm giàu, làm đẹp cho đời. Thời gian trôi qua, mỗi người đều đã trưởng thành và đều đạt được những thành công trong cuộc sống của mình. Nhưng, dù đang công tác ở đâu, dù làm gì và giữ bất kì cương vị nào, chắc hẳn ai cũng mong ước được một lần trở về thăm lại trường xưa, nơi lưu dấu một thời tuổi trẻ với bao ước mơ và hoài bão, nơi mỗi sinh viên được truyền đạt kiến thức và chuẩn bị hành trang vào đời.

Buổi gặp gỡ thân mật có hơn 40 cựu sinh viên. Đây là cơ hội để các anh, các chị cựu sinh viên được gặp lại thầy cô giáo cũ, gặp lại những người bạn một thuở quàng vai bá cổ đến trường, cùng ôn lại những kỉ niệm đáng nhớ thời sinh viên, thăm hỏi sức khỏe, giao lưu và trao đổi công việc, chia sẻ cuộc sống... Sau những bộn bề lo toan, những bon chen trên con đường mưu sinh lập nghiệp, cùng người bạn xưa ôn lại quá khứ, nhìn về khoảng thời gian hồn nhiên, vô tư, trong sáng một thời tuổi trẻ cũng là cách để chúng ta cân bằng cuộc sống, có thêm thời gian lắng mình, chiêm nghiệm… để yêu quý và nâng niu hơn những gì ta đang có. Và từ đó, cùng nhau kết nối, vươn tới thành công.

Các anh chị cựu sinh viên chụp hình lưu niệm.

Tại buổi gặp, các anh chị cựu sinh viên có cơ hội để chia sẻ, góp ý về các kỹ năng, kinh nghiệm thực tế gặp phải khi đi làm trong các doanh nghiệp. Các anh chị khẳng định các bạn sinh viên đang học ngoài việc trau dồi các kiến thức chuyên ngành cần phải tìm các cơ hội cọ xát thực tế, trau dồi kỹ năng sống và các kiến thức về xã hội nhiều hơn nữa.

Đây cũng là dịp để các em sinh viên đang theo học tại trường được gặp gỡ các anh chị thế hệ đi trước, giao lưu và học hỏi thêm về kiến thức chuyên ngành cũng như kinh nghiệm trong công việc, những bài học thú vị trên đường đời mà các em chưa có dịp trải nghiệm. Buổi họp mặt thân tình này cũng là dịp tốt để các anh chị cựu sinh viên của trường thể hiện lòng hào hiệp, hỗ trợ và giúp đỡ các em sinh viên trên hành trình tìm kiếm cơ hội làm việc sau khi ra trường. Việc làm này sẽ là nghĩa cử tốt đẹp của những người con đã trưởng thành dưới mái trường, dành tặng cho thế hệ đi sau, góp phần vào sự phát triển bền vững của Khoa CNTT, Trường Đại học Lạc Hồng trong tương lai.

Buổi gặp mặt kết thúc trong luyến tiếc và mở đầu cho những chuỗi kết nối mới, hứa hẹn các buổi gặp mặt đầy thú vị trong những nắm kế tiếp.

CSV Khoa cntt

Họp mặt CSV


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        558,110       1/203