Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khai mạc giải thể thao sinh viên Khoa QT-KTQT năm học 2023 - 2024

Tháng Thanh niên là một tháng đặc biệt dành riêng cho thanh niên, nhằm tôn vinh và gợi mở những giá trị văn hóa, đạo đức và trí tuệ của tuổi trẻ. Trên khắp đất nước, trong tháng này các hoạt động tưng bừng được tổ chức nhằm khuyến khích sự sáng tạo, đam mê và trách nhiệm của thanh niên.

Nhằm tạo không khí sôi nổi hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2024, chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931- 26/3/2024). Vào 16h30 chiều ngày 15/3/2024 tại sân GDTC Trường Đại học Lạc Hồng, BCH Đoàn TN - Liên CH sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức Giải thể thao sinh viên với những bộ môn thi đấu: Kéo co, nhảy bao bố, bóng đá, nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các sinh viên của khoa, bên cạnh đấy còn là cơ hội để gắn kết tình keo sơn bền chặt giữa các thành viên của lớp, của một khối và đặc biệt hơn cả là “Kết nối vòng tay” của tất cả các bạn giữa các khóa lại với nhau.

Đến dự với buổi lễ, có sự hiện diện:

1. Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó Trưởng khoa QT-KTQT;

2. Đ/c Trương Lê Bảo Trinh - Bí thư Đoàn TN trường;

3. Đ/c Võ Thái Sinh - Bí thư Đoàn TN khoa QT-KTQT, Trưởng BTC Giải;

Cùng Quý thầy cô là Cán bộ, giảng viên, nhân viên và hơn 300 sinh viên đến tham dự chương trình.

Hơn 300 sinh viên đến từ 18 lớp của các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kinh doanh quốc tế, Luật Kinh tế.

Phát súng đầu tiên của Giải thể thao đó là trận so tài nhảy bao bố của các lớp, những đôi chân thoăn thoắt, những lần rèn luyện thể lực, sức bật, sự khéo léo trong việc giữ thăng bằng. Đã tạo không khí vui vẻ thể hiện rõ qua sự reo hò của các cổ động viên.

Hòa chung cùng bầu không khí đang dần nóng lên của cuộc thi nhảy bao bố, cuộc thi kéo co đã tiếp thêm lửa cho chiều hôm ấy bởi sự đoàn kết hết mình giữa những lớp với nhau. Tinh thần đồng đội, sức mạnh tập thể vì niềm vinh quang chung cùng với những tràng pháo tay, hô hoan “cố lên” đã tô màu cho nền trời hôm ấy dường như đẹp hơn mọi lần, đánh tan đi cả cái nắng mùa hè chói chang.

Đấy cũng chính là đòn bẩy để chuẩn bị cho một mùa ra sân của các cầu thủ bóng đá đến từ các lớp mang trong mình khí thế hào hùng, phấn khởi cho những trận đá từ ngày 15/3/2024- 30/3/2024.

Hãy cùng cổ vũ cho các đội tuyển, hâm nóng không khí và tận hưởng những trận đấu đầy sôi động và hấp dẫn. Mỗi lớp hãy cùng thể hiện sự đoàn kết và tinh thần thi đấu cao thượng để giành chiến thắng danh giá!

Khoa Quản Trị KTQT

thể thao, sinh viên, quản trị, tuyển sinh, đoàn, hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,177,298       12/471