Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Làm việc với công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam

Chiều ngày 18/5/2023 đại diện Trường Đại học Lạc Hồng, TT.TS & QHCC phối hợp cùng khoa Cơ điện – Điện tử đến và làm việc với Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam

Ông Nguyễn Văn Toản Trưởng khoa Cơ điện – Điện Tử, Ông Lê Hoàng Anh Phó Trưởng khoa Cơ điện – Điện Tử, cùng quý Thầy/Cô đến làm việc với Ban lãnh đạo, tại công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam, trao đổi về việc tiếp nhận máy mọc trang thiết bị mà công ty có nhã ý trao tặng lại cho trường Đại học Lạc Hồng để phục vụ cho việc dạy và học.

Công ty TNHH On Semiconductor Việt Nam, tọa lạc tại KCN Biên Hòa 2, chuyên sản xuất linh kiện bán dẫn và mạch tích hợp lai (Điện tử)  

Tại buổi làm việc, công ty đánh giá cao về lĩnh vực đào tạo nhân lực để cung cấp nhân sự cho công ty, sau khi hoàn tất các thủ tục để đưa máy về trường, ông Lãm thuộc bộ phận kỹ thuật sẻ hướng dẫn cách vận hành và sử dụng máy cho quý Thầy/Cô phụ trách.

(Lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng Làm việc với công ty)

Về phía trường Đại học Lạc Hồng Ông Lê Hoàng Anh cũng muốn hỗ trợ phía công ty mở các lớp học ngắn hạn cho cán bộ công nhân viên học phù hợp với tình hình thực tế hiện nay của công ty.

Sau buổi làm việc này, giữa lãnh đạo Công ty và lãnh đạo nhà trường sẽ có thêm một buổi làm việc để xây dựng nội dung ký kết bản MOU hợp tác và trao tặng trang thiết bị cho nhà trường, Đây là tin vui đối với nhà trường và nhất là với sinh viên khối ngành kỹ thuật. Trong thời gian lâu dài công ty sẻ ưu tiên tuyển dụng sinh viên trường vào làm việc.

TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,427       1/493