Tin tức

Họp mặt cựu sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng năm 2014

    Trong những năm qua, nhiều thế hệ sinh viên Trường ĐH Lạc Hồng nói chung và sinh viên Khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng đã ra trường và đóng góp một phần không nhỏ cho nền kinh tế của Việt Nam nói chung và tỉnh Đồng Nai nói riêng. Trong đó có nhiều cựu sinh viên của Khoa Tài chính – Ngân hàng đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các doanh nghiệp, các cơ quan nhà nước, các ngân hàng hoặc giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng trong cả nước. Sáng ngày 22/03/2014 Khoa Tài chính – Ngân hàng đã tổ chức buổi họp mặt cựu sinh viên của Khoa tại Phòng B203, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng.

    Tại buổi họp mặt các cựu sinh viên đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cơ hội việc làm sau khi ra trường cho các sinh viên năm cuối. Thông qua các cựu sinh viên, Nhà trường và Khoa sẽ nắm bắt những nhu cầu thực tế cùng các kỹ năng cần thiết từ doanh nghiệp và xã hội. Cũng tại buổi họp mặt, các cựu sinh viên cũng đóng góp ý kiến để làm thế nào tăng cường vai trò của cựu sinh viên trong việc nâng cao vị thế và thương hiệu của Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa Tài chính – Ngân hàng nói riêng trong thời gian tới.

     Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và kết thúc thành công tốt nghiệp. Hy vọng rằng, cựu sinh viên sẽ luôn là cầu nối giữa Khoa và doanh nghiệp, giúp cho các bạn sinh viên  sau khi tốt nghiệp ra trường có cơ hội nghề nghiệp tốt. 

 

Khoa TCNH

Họp mặt CSV


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        557,808       1/491