Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Tuyên dương 5 tân sinh viên xuất sắc Cuộc thi tìm hiểu chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tuần 2 năm 2024

Với mục tiêu tạo ra sân chơi học thuật bổ ích, khuyến khích tinh thần học hỏi và khám phá kiến thức của các tân sinh viên, Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức cuộc thi "Tìm hiểu chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng" tuần 2 năm 2024. Cuộc thi không chỉ giúp các bạn tiếp cận kiến thức chuyên ngành mà còn mang đến cơ hội để thể hiện tư duy logic, sáng tạo và khả năng phân tích tình huống thực tế.

Sau những vòng thi đầy thử thách, Ban Tổ chức xin chúc mừng và tuyên dương 5 tân sinh viên xuất sắc đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ để đạt thành tích nổi bật:

Huỳnh Văn Công - Lớp: 24LG111

Nguyễn Thành Trung - Lớp: 24LG112

Sử Gia Hân - Lớp: 24LG111

Nguyễn Phạm Bảo Anh - Lớp: 24LG112

Trần Hà An - Lớp: 24LG112

Thành tích của các bạn không chỉ là kết quả của sự nỗ lực và đam mê học hỏi mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho toàn thể sinh viên trong Khoa Tài chính - Kế toán. Các bạn đã thể hiện tinh thần sáng tạo, trách nhiệm và quyết tâm, là những đại diện tiêu biểu cho thế hệ sinh viên mới của Trường Đại học Lạc Hồng.

Ban Tổ chức xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các bạn và hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập, sáng tạo để đạt được nhiều thành công hơn nữa trong chặng đường phía trước tại Trường Đại học Lạc Hồng!

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, TSV, LG, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,844,666       4/736