Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Cellphones đồng hành cùng trường đại học lạc hồng, phối hợp thực hiện công tác đẩy mạnh sự nghiệp phát triển giáo dục

   Chiều ngày 04/01/2024 tại Trường Đại học Lạc Hồng diễn ra buổi ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ Thuật Diệu Phúc. Tham dự buổi lễ  có Ông Bùi Ngọc Thương Trưởng Bộ phận tài nguyên quảng cáo toàn quốc, Ông Lê Văn Tiến Trưởng nhóm tài nguyên quảng cáo miền nam. Về phía Đại học Lạc Hồng TS. Lâm Thành Hiển Hiệu trưởng, Th.S Nguyễn Hải Quân Trưởng Bộ phận Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, Th.S Văn Đình Vỹ Phương Trưởng Khoa Công nghệ Thông tin, Th.S Nguyễn Minh Sơn phó Khoa Công nghệ Thông tin.

   Ký kết hợp tác chiến lược giữa trường Đại học Lạc Hồng và hệ thống bán lẻ toàn quốc Cellphone  mang đến cho sinh viên nhiều cơ hội việc làm, thực tập, chuyển giao công nghệ và cơ hội trải nghiệm thực tế khi đang ngồi trên giảng đường Đại học.

Lãnh đạo LHU ký kết thảo thuận với lãnh đạo CellphoneS

   CellphoneS sở hữu hệ sinh thái toàn diện từ hệ thống thông tin giải trí, công nghệ cho giới trẻ - Schannel, với hàng chục triệu người theo dõi thường xuyên; cho tới chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm công nghệ mới mẻ, chính hãng tới hệ thống 30 trung tâm bảo hành sửa chữa Điện Thoại Vui và hệ thống bảo hành uỷ quyền Apple CareS. Với 4 công ty thành viên cùng quy mô hơn 3.000 nhân viên: CellphoneS - Schannel Network - Điện Thoại Vui - CareS.

  Trường Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng đến việc thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm trong môi trường thực tế khi đang ngồi trên giảng đường Đại học và tiếp cận với các các sản phẩm và công nghệ hiện đại, cùng nhiều kỹ năng mềm trong các lĩnh vức đa ngành và nhiều trải nghiệm hoạt động khác.

   Với mục đích tăng cường quan hệ hợp tác giữa hai bên, phát huy thế mạnh của mỗi bên để gắn kết hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động và phát triển. Đồng thời, phối hợp thực hiện các hoạt động thực tập và cung ứng nguồn nhân lực đến với cellphoneS, quảng bá các sản phẩm của cellphoneS đến với sinh viên LHU và thị trường trong nước thông qua webiste.

  Trong thời gian tới CellphoneS sẽ kết hợp với LHU tổ chức các buổi wordshop, kỹ năng, hướng đến cho sinh sinh viên trở thành một sinh viên toàn diện trước khi tốt nghiệp

“Chúng tôi rất hoan nghênh các bạn sinh viên Lạc Hồng đến thực tập và ứng tuyển vào CellphoneS, với môi trường chuyên nghiệp và thân thiện tôi tin rằng các bạn sẽ được hòa nhập và phát huy hết toàn bộ khả năng của mình để tích cực đóng góp và cống hiến cho CellphoneS ” -  Trích lời phát biểu của Ông Bùi Ngọc Thương Trưởng bộ phận Tài nguyên Quảng cáo toàn quốc.

   TS.Lâm Thành Hiển thay mặt Ban Lãnh đạo Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ban lãnh đạo công ty, với mong muốn hai bên sẽ xúc tiến các nội dung trong bản ghi nhớ trên tinh thần hợp tác hỗ trợ lẫn nhau để phấn đấu đến một mục đích chung.

Một số hình ảnh trong buổi ký kết

 

Lãnh đạo LHU cùng lãnh đạo CellphoneS

 

QA - TT.TS &QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,421       1/490