Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Học bổng thường niên Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun trao tặng sinh viên nghèo học giỏi.

   Ngày 10/10/2023 Ban Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi tiếp nhận học bổng do Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun trao tặng cho sinh viên nghèo vượt khó đến với 06 sinh viên, khoa Dươc, Khoa Đông phương, Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Kỹ thuật Công trình, các bạn sinh viên đều nằm trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Với tổng trị giá 30 triệu đồng,

   Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun tọa lạc tại khu công nghiệp AMATA Biên Hòa, Đồng Nai, có vốn đầu tư Nhật bản chuyên sản xuất nước xốt cho mì pasta, xuất khẩu 100% ra nước ngoài.

   Ông. Nguyễn Hải Quân - Trưởng BP.QHDN chia sẻ những hoàn cảnh khó khăn của từng sinh viên và ông mong muốn Doanh nghiệp chung tay với trường để hỗ trợ các em đạt được ước mơ trên con đường học tập của mình.

   Đã 8 năm qua công ty Việt Nam Nisshin Seifun luôn đồng hành cùng trường Đại Học Lạc Hồng về việc tham quan, thực tập và cung ứng nhân lực. Học bổng thường niên cho sinh viên nghèo học giỏi do Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun trao tặng cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, sau khi tốt nghiệp nếu sinh viên muốn đến công ty làm việc chúng tôi sẵn sàng tạo điều kiện nếu sinh viên đáp ứng đủ yêu cầu của Công ty (Trích lời Bà Trần Thị Thiên Tiên - Giám sát Tổng vụ, Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun - Cựu sinh viên ngành Kế toán - Đại học Lạc Hồng).

(Lãnh đạo Công ty Việt Nam Nisshin Seifun)

   Bà. Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu Trưởng trường Đại học Lạc hồng gửi lời cám ơn, lời chúc sứ khỏe đến Ban Lãnh đạo công ty và chúc cho công ty ngày càng phát triển vững mạnh. Thầy Nguyễn Văn Trung - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ công chúng nhắn nhủ đến các em sinh viên tiếp nhận tiền học bổng, phải sử dụng số tiền đúng mục đích cho việc học tập và cố gắng học tập tốt để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Một số hình ảnh trong buổi trao học bổng

(Lãnh đạo LHU chi sẻ các hạng mục hợp tác với DN trong 8 năm qua)

(Sinh viên tiếp nhận học bổng từ doanh nghiệp)

(Lãnh đạo LHU, Lãnh đọa công ty Nisshin Seifun cùng sinh viên)

 

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,313       1/484