Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng thăm hỏi doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập khối ngành kinh tế

  Hàng năm có hơn 1500 sinh viên LHU đi thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh thành.

  Nằm trong chuỗi hoạt động thăm hỏi, lắng nghe góp ý từ doanh nghiệp và trực tiếp kiểm tra quá trình thực tập của sinh viên tại các doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập, hiểu rõ hơn về xu hướng ngành nghề. Từ đó giúp nhà trường tiếp nhận thông tin phản hồi từ phía sinh viên và Doanh nghiệp tiếp nhận sinh viên thực tập, làm cơ sở cho việc điều chỉnh và xây dựng nội dung chương trình đào tạo, kỹ năng cần trang bị cho sinh viên trong quá trình học nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động sau khi sinh viên tốt nghiệp;

 Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) triển khai tổ chức chương trình kiểm tra đánh giá quá trình thực tập của sinh viên tại các doanh nghiệp lần 2 năm 2023.

   Ngày 15/9/2023 đến 30/9/2023, ThS Nguyễn Hải Quân - đại diện Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng; TS Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; TS Nguyễn Văn Hải – Phó trưởng khoa Tài chính Kế toán  cùng quý thầy cô phụ trách quản lý thực tập khối kinh tế đã có chuyến thăm và làm việc với  các Doanh nghiệp: Ngân Hàng TMCP Á Châu (ACB) - Chi nhánh Đồng Nai; Công Ty Cổ Phần Giày Dép Cao Su Màu; Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam - Chi nhánh Biên Hoà; Công Ty TNHH MTV Phần Mềm Kế Toán Và Đại Lý Thuế An Đức; Công ty Cổ phần du lịch TMDV Truyền thống Việt; Công ty cổ phần đầu tư TMDV du lịch Đất Việt - Chi nhánh Biên Hòa; Công ty Bảo Việt nhân thọ Đồng Nai; Công ty TNHH Nhà hàng Bill's Garden; Công ty cổ phần thẩm định giá Đồng Tiến (DTVC); Ngân hàng HD - Chi nhánh Đồng Nai; Công ty Luật TNHH Nhất Tín LNT; Công ty Luật TNHH MTV YVN Law; Công ty TNHH MTV Anh Trang Trân; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Cathay - Việt Nam.

  Trong các buổi làm việc, đại diện LHU đã được lắng nghe ý kiến đánh giá của các bộ phận tiếp nhận sinh viên thực tập, nhằm nắm bắt ý kiến của doanh nghiệp, hiểu rõ hơn về xu hướng ngành nghề, đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội. Chính vì hiểu rõ nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp, LHU đã có những nỗ lực trên hành trình đào tạo các kiến thức, kỹ năng, tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp cho sinh viên từng ngành để cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao.

Một số hinh ảnh của buổi thăm hỏi doanh nghiệp

 

 

 

Các buổi gặp gỡ giữa Nhà trường và doanh nghiệp đã khẳng định sự gắn kết trong các hoạt động đào tạo. Bên cạnh đó doanh nghiệp cũng đặt nhiều mong đợi vào các cơ hội tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ từ Nhà trường. 

  Cũng trong các buổi làm việc Th.S Nguyễn Hải Quân - đại diện Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng có cũng đã triển khai công tác tuyển sinh các hệ: Cao học, văn bằng 2, liên thông tại các doanh nghiệp.

 

QN.TT.TS&QHCC

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,387,328       1/483