Tin tức

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Họp mặt cựu sinh viên năm 2014

    Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khoa Ngôn Ngữ Anh ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ - giảng viên và sinh viên Khoa qua từng thế hệ.

    Vào lúc 8h00 ngày 19 tháng 04 năm 2014 tại Hội trường SN-C110, Trường Song Ngữ Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã long trọng tổ chức chương trình họp mặt cựu sinh viên lần I năm 2014 nhằm mục đích giúp cựu sinh viên của Khoa có dịp thăm lại các thầy cô và giao lưu với các sinh viên khóa dưới, gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa thầy cô giáo với sinh viên, và giữa sinh viên các khóa với nhau. Đây cũng là dịp ra mắt Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa, là cầu nối giữa các thế hệ sinh viên qua từng thời kỳ. Ban liên lạc cựu sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh gồm 09 thành viên:

  1. ThS. Phạm Thanh Bình
  2. ThS. Lê Thị Bích Vy
  3. Cn. Đặng Thi
  4. Cn. Phạm Thị Biên Hương
  5. Cn. Phạm Thị Thanh Trúc
  6. Cn. Trần Thanh Huyền
  7. Cn. Nguyễn Ngọc Hạnh
  8. Cn. Nguyễn Đức Duy Tân
  9. Cn. Vũ Đình Thế Dũng

    Tham gia buổi họp mặt có sự hiện diện của NGƯT. TS Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Trần Dũng – Giám đốc Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên, GVC. ThS Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng khoa Ngôn ngữ Anh, các cán bộ - giảng viên – nhân viên khoa cùng đông đảo cựu sinh viên và sinh viên các khóa về tham dự. Ban chủ nhiệm khoa cũng đã kết hợp đưa nội dung chuẩn đầu ra vào buổi họp mặt để cùng nhau thảo luận và đóng góp ý kiến. Qua đó, các cựu sinh viên cũng đã nhiệt tình trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cơ hội việc làm sau khi ra trường cho các sinh viên năm cuối. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đặt ra khá nhiều câu hỏi và các bạn cũng tỏ ra hài lòng với phần giải đáp của các anh chị cựu sinh viên.

    Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng thông qua các cựu sinh viên, Nhà trường và Khoa sẽ nắm bắt những nhu cầu thực tế cùng các kỹ năng cần thiết từ doanh nghiệp và xã hội để giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm và đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Khoa NNA

Họp mặt CSV Khoa ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        554,857       1/633