Tin tức

Họp mặt cựu sinh viên khoa CN Sinh học – Môi trường Lần I – ngày 24 - 05 - 2014

            Nhằm tạo mối liên hệ gắn bó, phát huy truyền thống tốt đẹp, tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn và đoàn kết cùng phát triển giữa các thế hệ sinh viên với trường Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, nâng cao vai trò của cựu sinh viên vào việc xây dựng và phát triển nhà trường trên các lĩnh vực: thực hành, thực tập, nghiên cứu ứng dụng, hợp tác giữa Nhà trường với Cơ quan/Doanh nghiệp và giới thiệu việc làm cho sinh viên ra trường. Được sự cho phép của Ban Giám hiệu nhà trường, khoa CN Sinh học – Môi trường đã tổ chức buổi Họp mặt cựu sinh viên khoa CN Sinh học – Môi trường Lần I – năm 2014 vào lúc 8g30 ngày 24/05/2014 tại phòng B203.

              Đến dự buổi Họp mặt cựu sinh viên khoa có NGƯT.TS. Nguyễn thị Thu Lan - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Lê Thị thu Hương - Phó trưởng khoa, TS. Thái Xuân Du - Cố vấn ngành CNSH, Ông Thái quang Tâm - Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên, Quý thầy Cô trong khoa cùng toàn thể các bạn cựu sinh viên, sinh viên trong khoa.

             Mặc dù, khoa CN Sinh học – Môi trường mới được thành lập năm 2005 nhưng đến nay số lượng sinh viên tốt nghiệp đã lên đến hàng ngàn (khoảng 980 sinh viên tốt nghiệp). Trong đó đã có 7 khóa (từ khóa 2002-2008) sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Môi trường  với số lượng khoảng 700 sinh viên; và 3 khóa (2006-2008) sinh viên tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh học với số lượng khoảng 300 SV. Hầu hết các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp đã quay về phục vụ cho quê hương của mình trên khắp mọi miền đất nước. Trong thời gian vừa qua nhà trường đã nhận được sự hỗ trợ rất lớn của các cựu sinh viên về nhiều mặt: hỗ trợ tìm nơi thực tập cho SV, giới thiệu việc làm cho sinh viên, kết nối nhà trường với doanh nghiệp, Có thể thấy cựu sinh viên có vai trò rất lớn trong công tác đào tạo và NCKH của nhà trường

             Buổi họp mặt cựu sinh viên là dịp để Khoa cảm ơn sự đóng góp nhiệt tình của các bạn, đây cũng là dịp để mỗi cựu sinh viên cùng ôn lại những ký ức tươi đẹp của thời sinh viên, cùng nhìn lại chặng đường đã qua, tri ân mái trường, tri ân thầy cô, là dịp để kết nối các thế hệ sinh viên của Khoa và đặc biệt đây là dịp để cựu sinh viên nhìn lại quá trình đào tạo của mình, đối chiếu Chương trình đào tạo của Khoa với nhu cầu công việc thực tiễn để góp ý cho Khoa về Chuẩn đầu ra, Chương trình đào tạo; đồng thời với vai trò là những người đi trước, các cựu sinh viên  sẽ chia sẽ kinh nghiệm, tư vấn, giải đáp cho các em sinh viên những trăn trở về công việc trong tương lai của mình.

(Ban liên lạc CSV Khoa CNSH Môi Trường)

            Thay mặt Khoa CN Sinh học – Môi trường, tôi xin chân thành cảm ơn các cựu sinh viên và mong rằng các thế hệ cựu sinh viên tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ về mọi mặt để nhà trường ngày càng phát triển xứng đáng với niềm tin và sự kỳ vọng mà các cấp lãnh đạo và phụ huynh sinh viên đã dành cho nhà trường.

Khoa CNSH MT

Họp mặt CSV


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        558,151       1/100