Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Tuyên dương 5 tân sinh viên xuất sắc trong cuộc thi Tìm hiểu chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng - Tuần 3, năm 2024

Tuần 3 của cuộc thi "Tìm hiểu chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng" đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của các tân sinh viên. Cuộc thi do Khoa Tài chính - Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức, nhằm khuyến khích sinh viên tìm hiểu sâu hơn về chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng – một lĩnh vực quan trọng và đầy tiềm năng trong thời đại hội nhập.

Sau các phần thi đầy thử thách và cam go, 5 tân sinh viên xuất sắc đã được vinh danh với những thành tích nổi bật:

Huỳnh Minh Quang (24LG111)

Nguyễn Thành Trung (24LG112)

Trần Hoàng Phúc (24LG111)

Trần Hà An (24LG112)

Phạm Thành Trung (24LG112

Các sinh viên đã thể hiện sự hiểu biết sâu rộng về lĩnh vực Logistics, khả năng phân tích và xử lý tình huống linh hoạt trong quản lý chuỗi cung ứng. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên vừa học hỏi vừa kiểm tra kiến thức, giúp các bạn củng cố nền tảng chuyên môn và chuẩn bị tốt hơn cho hành trình học tập trong tương lai.

Xin chúc mừng các tân sinh viên đã đạt thành tích cao trong cuộc thi. Khoa Tài chính - Kế toán hy vọng các bạn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần học tập, không ngừng phấn đấu để đạt được những thành công lớn hơn trong ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng!

Khoa Tài chính - Kế toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,844,022       4/806