CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Vững tin vào ngành mình đã chọn - sinh viên Khoa Quản trị Kinh Tế Quốc Tế

   Cánh cửa bước vào Đại học ai cũng ước ao, tôi cũng vậy? Hồ Bảo Bảo sinh ra và lớn lên tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, Trường Đại học Lạc Hồng đã in dấu đậm vào tâm trí tôi qua những tiếng vang của trường về các sân chơi của sinh viên, như phong trào đoàn hội qua các chuyến đi mùa hè xanh, chế tạo các chú Robocon qua các chủ đề các nước đưa ra của công ty Toyota tài trợ, chế tạo xe chạy tiết kiệm nhiên liệu  bên cạnh đó còn có rất nhiều sân chơi khác cho các khối ngành kính tế, xã hội như các cuộc thi hùng biện của khoa đông phương, cuộc thi khởi nghiệp…. trường đào tạo rất nhiều ngành nghề phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp.

   Cổng Trường Đại học Lạc Hồng đón chào tôi lần đầu tiên trong một ngày tháng tám, khi tôi chính thức cầm trên tay giấy báo trúng tuyển của trường. Ngày đó thật đáng nhớ, đánh dấu sự thành công ban đầu của tôi trong nỗ lực biến ước mơ trở thành sinh viên khoa Quản Trị Kinh Tế Quốc Tế trường  Đại học Lạc Hồng thành sự thật.

   Hơn 20 năm hình thành và phát triển trường chúng ta đã chứng minh không những cho nước nhà mà cả quốc tế phải ngước nhìn về những thành quả mà thầy và trò chúng ta đạt được, với bề dày lịch sử về đội ngũ giảng viên, điều tôi còn tâm đắc hơn là trường luôn hỗ trợ và tạo điều kiện cho sinh viên ngay từ khi mới bức chân vào trường, sự ân cần và lòng ấm áp đã tạo cho chúng tôi như một gia đình thứ hai của mình.

    Bài giảng luôn gắn với tình hình thực tế của doanh nghiệp, qua các buổi thảo luận thuyết trình của nhóm đi sâu vào tình hình thực tế công việc hiện nay làm cho buổi học luôn có sự mới mẻ. Lớp học không chỉ là nơi học tập mà còn như một câu lạc bộ để trao đổi các kỹ năng, kinh nghiệm từng trải của mỗi sinh viên từ đó chia sẻ lẫn nhau những thuận lợi và khó khăn rất có ích trong cuộc sống lẫn công việc. Ngành học giúp tôi rất nhiều trong quá trình làm việc.

CSV Hồ Bảo Bảo người thứ 2 từ trái sang chụp hình cùng đồng nghiệp tại cơ quan 

    Với vị trí Phó phòng kinh doanh Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng dầu Petrolimex tôi mong muốn các bạn luôn phấn đấu trong học tập các bạn cứ nỗ lực hết mình, tiếp thu các ý kiến từ những bài giảng, tập tự tin trong những bài thuyết trình, mạnh dạn tiếp thu các ý kiến về bản thân từ đó phát triển bản thân “tuổi trẻ là rèn luyện, phát triển hãy can đảm nói ra điểm yếu của mình”.

Hồ Bảo Bảo Tại phòng làm việc 

   Nếu các bạn có được công việc phù hợp thì hãy luôn làm tốt công việc của mình, không quan trọng công việc mấy giờ về, làm nhiều hay không mà hãy luôn là công việc mình làm có xong hay không, đừng lấy công việc làm áp lực mà hãy lấy công việc làm niềm vui, thì cuộc sống sẽ không bao giờ chán.

   Với số lượng nhân sự Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Xăng dầu Petrolimex tại khu vực Đồng Nai, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng chiếm khoảng 20% nhân sự của Ngân Hàng, từ lãnh đạo đến nhân viên, với đội ngũ nhân sự của Ngân Hàng hiện nay đã chứng tỏ hướng đạo tạo của Đại học Lạc Hồng rất phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp.

Hình Bảo chụp lưu niệm khi đi giải ngoại

  Trường Đại học Lạc đã trở thành niềm tự hào của riêng tôi và của tất cả các bạn. Ở đó, có những người Thầy thật tận tụy, những người bạn thật chân thành và có cả tình người ấp áp trong một môi trường giáo dục chất lượng và đỉnh cao. Mỗi trang giáo án đối với những giảng viên của trường đều thể hiện một chữ Tâm và một niềm mong mỏi lớn đối với thế hệ Thầy dành cho trò. Những hoạt động giao lưu, gặp gỡ giữa Ban Giám hiệu với sinh viên làm cho khoảng cách giữa Nhà trường với sinh viên thật gần gũi. Tất cả đều hướng đến một môi trường tốt nhất để sinh viên có thể thể hiện khả năng và tố chất của mình. Nhà trường cũng luôn theo sát hoàn cảnh của mỗi sinh viên thông qua Đoàn trường và Hội sinh viên, kịp thời động viên và chia sẻ những khó khăn mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập tại trường. Sự hỗ trợ  của Nhà trường cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn làm cho tôi cảm thấy thật “ấm áp” và tự hào về  mái trường mình học.

Quỳnh Nga (QHDN & HTSV)

 

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,208       1/484