CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên thành đạt – Trở lại hợp tác với Nhà trường

        Chiều này, ngày 25/01/2022, Đại diện trường Đại học Lạc Hồng Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tiếp và làm việc với Bà Nguyễn Thị Anh Thương – Trưởng phòng Quan hệ khách hàng – Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam – Chi nhánh Đồng Nai.

          Ngân hàng Woori Bank được thành lập vào năm 1899 tại Seoul, thủ đô của Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là ba ngàn tỷ đồng. Đây là ngân hàng có tổng tài sản lớn nhất Hàn Quốc.

        Hiện nay ngân hàng Woori Bank đã có nhiều chi nhánh, văn phòng đại diện tại các quốc gia như Ấn Độ, Phần Lan, Đức, Thái Lan, Philippines, Bắc Triều Tiên, Indonesia, Ấn Độ…

         Tháng 8/2018, ngân hàng Woori Bank chi nhánh Đồng Nai đã chính thức được thành lập dưới sự chấp thuận của Thanh tra giám sát ngân hàng – ngân hàng nhà nước Việt Nam.

          Ngân hàng Worri Bank Đồng Nai đáp ứng nhu cầu tài chính của các khách hàng tại vùng Đông Nam Bộ nói chung và các khách hàng khu vực Đồng Nai nói riêng. Bằng việc cung cấp đến khách hàng các dịch vụ tài chính nhanh gọn, đơn giản Worri Bank Đồng Nai đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển nền kinh tế và sự thịnh vượng của khách hàng tại đây.

            Từng theo học ngành Ngoại thương tại Đại học Lạc Hồng, em mong muốn góp phần giúp các em sinh viên và phụ huynh dễ dàng thực hiện gửi và rút tiền một cách dễ dàng, thuận tiện, Ngân hàng Woori Bank cam kết dành cho sinh viên Lạc Hồng các dịch vụ tối ưu như: miễn phí tất cả các dịch vụ mở và quản lý tài sản, miễn phí cho dịch vụ thẻ, miễn phí cho E-Banking …… (Nguyễn Thị Anh Thương – CSV lớp 04NT111 bày tỏ).

         Thời gian tới, nếu được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Ngân hàng Woori Bank mong muốn được tiếp cận các bạn sinh viên để tư vấn kỹ hơn về các ưu đãi khi mở thẻ tại Woori Bank.

           Thầy Nguyễn Hải Quân gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo Ngân hàng Woori Bank và CSV Nguyễn Thị Anh Thương đã dành sự quan tâm cho sinh viên Lạc Hồng: BP.QHDN&HTSV sẽ trả lời Ngân hàng Woori Bank sau khi xin ý kiến của Ban Giám hiệu Nhà trường.  

CSV lớp 04NT1 - Nguyễn Thị Anh Thương – Trưởng phòng Quan hệ khách hàng 

Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam

Trao đổi với Thầy Nguyễn Hải Quân

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,670       1/626