CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Vũ Thị Thanh Phượng - Cựu Sinh viên Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm - Người kết nối học bổng cho SV

Dòng đời là những chuyến đi và có những chuyến đi sẽ đưa ta về với những nơi ghi dấu nhiều điều ý nghĩa. Không biết tình cờ hay chính cái duyên may mắn đã đưa tôi về với mái trường Đại học Lạc Hồng thân yêu.

Lật lại những trang ký ức ngày ấy, tôi chỉ là cô bé vừa học hết cấp 3 tại trường THPT Nguyễn Trãi. Sau khi tốt nghiệp tôi rất lo lắng cho tương lai của mình không biết nên chọn Trường nào để học tập. Thay vì chọn các Trường ở Thành phố Hồ Chí Minh hay chọn Trường ở các tỉnh khác thì tôi quyết định chọn trường Đại học Lạc Hồng - Đồng Nai và chọn ngành Công nghệ thực phẩm. Tìm hiểu qua người chị họ cũng từng học nơi đây, tôi biết Trường có cơ sở khang trang, hiện đại và luôn đổi mới diện mạo nhằm mang lại cảm giác hứng thú cho sinh viên và đặc biệt Trường đã đạt nhiều thành tích về nghiên cứu khoa học, kỹ thuật công nghệ và nhiều thành tích khác nữa.

Thấm thoát mới đó mà đã hơn mười ba năm kể từ ngày cầm giấy báo nhập học trên tay, lẽo đẽo theo chân mẹ đến trường nhập học. Khi đó, tôi bước chân vào trường cảm giác trong lòng thật khó tả, vì từ trước đến nay tôi chưa nghĩ là có một ngôi trường nào to và đẹp đến như vậy. Tôi thấy mình thật hạnh phúc khi vào chính giây phút này đây tôi đã chính thức trở thành một phần của mái Trường này và bắt đầy xây dựng ước mơ cho tương lai của mình. Giờ đây nhìn lại chặng đường đã qua, tôi thật không thể tin được rằng mình đã đạt được ước mơ cháy bỏng ấy của mình bấy lâu.

Những năm tháng sinh viên bắt đầu thật bỡ ngỡ nhưng cũng đầy thú vị. Không còn là không gian lớp học nhỏ bé như thời học sinh, thay vào đó là một giảng đường khang trang với màn hình đèn chiếu, với bài giảng điện tử, với những mô hình thực tế đã làm bao ánh mắt của những sinh viên mới như chúng tôi cứ xoay tròn vì thích thú. Giảng đường rộng, và tình thầy trò cũng mênh mông không kém. Khi đó có nhiều khó khăn cũng như lạ lẫm với mọi thứ, nhưng sự ân cần, chu đáo, hết lòng quan tâm tận tình giảng dạy của Thầy, Cô đã làm tôi thật sự yêu, mến ngôi Trường này. Đặc biệt, Nhà trường còn liên kết với nhiều cơ quan, Doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh để tạo bước đệm cho sinh viên có cơ hội giao lưu học hỏi, quan trọng hơn hết là cho sinh viên có môi trường thực tập tốt nghiệp đúng chuyên ngành để giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm, kiến thức thực tiễn sau khi tốt nghiệp.

Ngoài những giờ học trên lớp, tôi còn thường xuyên tham gia vào các CLB, học thêm lớp kỹ năng do Nhà trường tổ chức. Cũng từ đó mà tôi đã cảm thấy tự tin hơn không còn rụt rè và  giúp tôi có thể thuyết trình trước đám đông. Thời gian cứ thế trôi đi, rồi lớp sinh viên chúng tôi cũng trưởng thành, cũng đến giờ phút thiêng liêng được cầm tấm bằng cử nhân trên tay, chúng tôi ai cũng rưng rưng nước mắt vì hạnh phúc. Dẫu biết rằng con đường phía trước còn nhiều khó khăn, nhưng chúng tôi bây giờ  đã tự tin hơn, mang trong mình một kiến thức rộng lớn hơn sẵn sàn chinh phục những khó khăn đang chờ phía trước. Giờ đây, tôi đã có được công việc rất tốt tại Công Ty TNHH Yakult Việt Nam ( Đồng Nai) với vị trí giám sát phòng PR và khoa học. Hiện tại tôi khá hài lòng với vị trí, công việc của mình, nhờ những kiến thức và kỹ năng mà tôi học được ở trường Đại học Lạc Hồng đã hỗ trợ tôi rất nhiều trong cuộc sống và trong công việc.

Để được như ngày hôm nay tôi xin thầm cảm ơn quý Thầy, Cô trường Đại học Lạc Hồng luôn đồng hành và sát cánh bên tôi trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế Nhà trường, cảm ơn ba mẹ luôn làm điểm tựa để tôi phấn đấu. Kính chúc trường Đại học Lạc Hồng luôn luôn gặt hái được nhiều thành công, kính chúc quý Thầy, Cô luôn được nhiều sức khỏe và lời tri ân sâu sắc nhất.

Cảm ơn quý Thầy, Cô Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên trường đã tạo điều kiện cho các thế hệ sinh viên tụi em được chia sẽ lòng mình với các bạn tân sinh viên. (Vũ Thị Thanh Phượng - CSV lớp 07TP111)

Thanh Phượng quay lại Trường để thay mặt Công ty Yakult hỗ trợ học bổng cho sinh viên


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,750       2/575