CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Cựu sinh viên thành đạt – Tự hào ngày trở lại

Sáng nay, ngày 16/02/2022,  PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tiếp và làm việc với Bà Lại Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng dịch vụ khách hàng thể nhân, Bà Nguyễn Thị Thuý – Phó phòng khách hàng bán lẻ và cộng sự – Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh Đồng Nai.

          Là ngân hàng số 1 tại Việt Nam, Vietcombank là một trong 100 ngân hàng lớn nhất khu vực Châu Á, một trong 300 tập đoàn tài chính ngân hàng lớn nhất thế giới, một trong 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu có đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

         Đại học Lạc Hồng là Trường đại học nổi tiếng tại Đồng Nai, là nơi đào tạo đa ngành và đa cấp bậc từ Đại học, Thạc sĩ và Tiến sĩ, nên khi Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai mở rộng quy mô thì nơi chúng em muốn đặt nhiều kỳ vọng là Đại học Lạc Hồng – Bà Lại Thị Mỹ Hạnh – Trưởng phòng dịch vụ khách hàng thể nhân mở lời.

         Tốt nghiệp Tiến sĩ tại Philippines nhưng em cũng từng là cựu sinh viên ngành ngôn ngữ Anh VB2 tại Đại học Lạc Hồng. Hiện nay số lượng nhân sự tốt nghiệp Đại học, Thạc sĩ tại Lạc Hồng chiếm trên 40% nhân sự đang làm việc tại  Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai – Bà Mỹ Hạnh nói thêm.

        Trở lại Trường lần này, chúng em mong muốn:

  • * Được mở thẻ miễn phí cho tất cả sinh viên;
  • * Được tiếp nhận các bạn sinh viên đến trường tham quan, kiến tập dành cho sinh viên năm 2 trở đi;
  • * Được tiếp nhận sinh viên đến thực tập và làm việc đối với sinh viên năm cuối. Đặc biệt khi sinh viên đến thực tập, sinh viên học việc và sinh viên hợp đồng tại Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai cũng sẽ được hưởng tất cả các quyền lợi và các chế độ chính sách đầy đủ của Ngân hàng như: bảo hiểm, thưởng doanh số và khen thưởng …….
  •             Chúng em cũng muốn dành 1 phần trong ngân sách quỹ của ngân hàng để tài trợ những suất học bổng cho sinh viên Đại học Lạc Hồng năm 2022.

            Thay mặt Ban Giám hiệu PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Vietcombank Chi nhánh Đồng Nai đã luôn quan tâm và hỗ trợ Lạc Hồng trong thời gian qua và hy vọng hai bên sẽ nhanh chóng ký kết biên bản thoả thuận để hai bên xúc tiến những nội dung đã bàn trong thời gian tới càng sớm càng tốt.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh và Ths. Nguyễn Hải Quân

cùng trao đổi với CSV Lại Thị Mỹ Hạnh (người ngồi giữa) – Trưởng phòng dịch vụ khách hàng thể nhân

hai bên trao đổi các nội dung sẽ hợp tác


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,255       1/492