CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


CSV Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế -Nguyễn Thị Bích Thùy

Xuất thân từ vùng đất võ Bình Định, cũng như bao bạn trẻ khác với hoài bão của tuổi trẻ, với khát vọng vươn xa hơn trong tương lai nên ngay khi tốt nghiệp THPT tại thành phố biển Quy Nhơn, Thùy đã quyết định vào Biên Hòa, Đồng Nai và tin tưởng lựa chọn mái trường Lạc Hồng với chuyên ngành Ngoại thương làm nơi gửi gắm và thực hiện ước mơ của bản thân.

Tại đây, Thùy đã trải qua bốn năm đại học với những kiến thức thu được do thầy cô tận tình dạy bảo, do bản thân mày mò tôi luyện. Thứ mà Thùy được học không chỉ kiến thức mà còn những kĩ năng cần thiết khi ra cuộc sống xã hội. Nơi đây tạo cho thùy cả một quá trình phấn đấu và rèn luyện, giúp Thùy từng bước đi lên hoàn thiện bản thân, trở nên tự tin và vững vàng hơn trong mọi tình huống. Vì được rèn luyện trong một lò luyện tốt và thích hợp nên ngay khi vừa tốt nghiệp ra trường, Thùy đã ngay lập tức được nhận vào làm nhân viên xuất nhập khẩu tại công ty Meiwa, công ty Suzuki.  Nhưng với mong muốn được học lên cao hơn nữa, muốn mở mang tri thức vô tận đã giúp Thùy có nguyện vọng được ở lại công tác tại trường vào đầu năm 2007 sau khi nhận bằng tốt nghiệp cuối năm 2006.

Bích Thùy nhận bằng tốt nghiệp

Rất nhanh, vào năm 2008, mong muốn thành hiện thực khi Thùy thi đậu đầu vào cao học đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh và tốt nghiệp thạc sĩ tại đây. Trong suốt quá trình công tác và học tập Thùy cũng trải qua nhiều vị trí khác nhau: trợ giảng, giảng viên và hiện nay là tổ trưởng bộ môn Marketing và thương mại của Khoa Quản trị- Kinh tế quốc tế của Trường Đại học Lạc Hồng.

 

Giờ đây, bằng tiến sỹ sẽ là mục tiêu phấn đấu tiếp theo của Thùy khi mọi việc đã ổn định. Từ kinh nghiệm bản thân nhất là với người con sống xa quê, Thùy mong các bạn sinh viên trẻ hãy luôn cố gắng và không ngừng cố gắng. Hãy cố gắng và ước mơ, ước mơ sẽ được đền đáp khi bạn cố gắng.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,227       1/491