CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Những cảm nghĩ về Trường Đại học Lạc hồng csv Khoa Đông phương học

Tôi tên Đào Thị Thủy Tiên, Sinh viên lớp 09DT111 ngành Trung Quốc Học – Khoa Đông Phương. Hiện đang công tác tại Công Ty Cổ Phần Dây Và Cáp Điện Taya Việt Nam (thuộc KCN.Biên Hòa 2) với chức danh Tổng Trợ lý Giám Đốc.

Thủy Tiên tại buổi họp thường niên của công ty

Khi còn là sinh viên trường Lạc Hồng tôi luôn được Lãnh đạo trường, giáo viên cơ hữu tận tâm truyền thụ kiến thức; tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập, giao lưu  với người nước ngoài , tham gia các hoạt động, phong trào giúp sinh viên vừa có kiến thức chuyên ngành vừa rèn luyện được các kỹ năng mềm cho bản thân.

Có thể nói những năm đại học ở mái trường Lạc Hồng là quãng thời gian đẹp nhất trong mười mấy năm cấp sách đến trường của tôi, vì đây là nơi tôi được gặp gỡ các Thầy Cô tràn đầy tâm huyết, không chỉ truyền đạt cho tôi những tri thức quý báo mà còn dạy cho tôi những đạo lý làm người để sinh viên chúng tôi làm hành trang bước vào đời. Không những thế nơi đây tôi còn được gặp gỡ bạn bè từ mọi miền đất nước, được kết bạn, được học tập lẫn nhau, cùng nhau vượt qua những kỳ thi căng thẳng, cùng nhau tham gia những phong trào, hoạt động sôi nổi của khoa, của trường,…Và cũng chính nơi đây tôi đã hết mình nỗ lực trong học tập, hết lòng đưa lớp đi lên,… những bài học trong chương trình, những công việc quản lý lớp đã giúp tôi có một chuyên môn vững vàng, có được những kỹ năng mềm bổ ích và giúp bản thân tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Chặng đường đại học vừa qua thật hoàn toàn không uổng phí và những hình ảnh về ngôi trường màu thiên thanh, những gương mặt thân quen của thầy cô, bạn bè sẽ sống mãi trong tâm trí tôi.

Cổng công ty nơi Thủy Tiên đang làm việc

Với Ban Lãnh đạo, đội ngũ giáo viên cán bộ, các điều kiện cơ sở vật chất cũng như những tiềm năng hiện nay , tôi hoàn toàn tin tưởng  rằng mái trường Lạc Hồng trong tương lai sẽ còn phát triển vững chắc và vượt trội hơn nữa. 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  304,288       1/533