CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Nền tảng của thành công là nỗ lực phấn đấu - CSV Nguyễn Thị Phương Loan Khoa TCKT

 

Sinh năm 1977 trên mảnh đất Nghệ An giàu truyền thống hiếu học, tôi luôn tự hào mình là người con của quê hương cụ Hồ. Hiện giờ tôi đang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV chế biến gỗ Đông Hòa - Trực thuộc Công ty CP Công nghiệp và xuất nhập khẩu Cao Su - Tập đoàn Công nghiệp Cao Su Việt Nam. Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay bản thân cũng phải nỗ lực cố gắng rất nhiều.

CSV Phương Loan chụp hình tại cơ quan làm việc

Năm 1990, sau khi bố mẹ nghỉ hưu gia đình chuyển về sống ở Xã Ngọc Sơn - Huyện Hiệp Hòa - Tỉnh Bắc Giang. Từ năm 1993 đến năm 1996 học sinh trường PTTH số 1 Hiệp Hòa - Bắc Giang. Sau khi tốt nghiệp cấp III tôi thi vào trường Cao đẳng Lao động - Xã hội ( Phường Trung Hòa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội ). Học xong không xin được việc làm, tôi quyết định vào Nam để tìm kiếm cơ hội cho mình.

Năm 2001, được tuyển vào làm kế toán viên tại Xí nghiệp chế biến gỗ Dĩ An (Khu phố Thống nhất - Thị xã Dĩ An - Tỉnh Bình Dương). Đối với tôi đó là cơ hội để được thử thách lớn của bản thân. Tôi không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của mình, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tôi luôn tích lũy những kiến thức thực tế vì đây là những kiến thức bổ ích mà tôi được trải nghiệm khi làm việc, những kỹ năng ứng xử với đồng nghiệp, ứng xử với lãnh đạo. Tôi luôn ghi chép những công việc mình đã làm được và không làm được để rút ra những kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân hơn.

Với nỗ lực bản thân và không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiêm, năng lực trong công tác, được sự tin tưởng của Ban Giám Đốc, tháng 8 năm 2007 tôi được bổ nhiệm chức vụ Phụ trách phòng Tài chính - Kế toán Xí nghiệp chế biến gỗ Dĩ An. Đến tháng 4 năm 2008 tôi được bổ nhiệm Kế toán trưởng Xí nghiệp. Với cương vị Kế toán trưởng tôi luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn cùng kiến thức xã hội, rèn luyện bản thân, giúp đỡ các đồng nghiệp cùng hoàn thành nhiệm vụ cấp trên giao. Đầu năm 2008 được cử đi học lớp cảm tình Đảng, đến tháng 6 năm 2008 được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Tháng 7 năm 2013 đơn vị chuyển đổi mô hình hoạt động thành Công ty TNHH MTV chế biến gỗ Đông Hòa, bản thân được bổ nhiệm làm kế toán trưởng Công ty. Từ năm 2010 đến năm 2014 đều được tặng bằng khen: “ Đã có thành tích xuất sắc trong sản xuất - kinh doanh  và công tác chuyên môn ”.

(Hình chụp tại phòng làm việc của csv phương Loan)

Được cơ quan tạo điều kiện cho đi học để bồi dưỡng thêm chuyên môn, nghiệp vụ, đồng thời đưa vào cơ cấu cán bộ nguồn cấp Công ty mẹ. Tôi chọn trường Đại học Lạc Hồng để học liên thông từ Cao đẳng lên Đại học.

Là sinh viên lớp 14KT – 501Trong quá trình học tập bản thân tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn do thời gian hạn chế, vừa đi làm, vừa đi học, vừa lo cho công việc gia đình ... Nhưng được sự động viên từ gia đình và bạn bè tôi đã cố gắng phấn đấu, nỗ lực hết mình để học tập, rèn luyện và trau dồi kiến thức, tích lũy kinh nghiệm để đáp ứng tốt cho yêu cầu công việc. Đến tháng 8 năm 2015 tôi đã hoàn thành chương trình học và cũng cùng thời điểm đó tôi được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Công ty. Tôi rất tự hào mình là một Phó giám đốc nữ đầu tiên của đơn vị trong suốt 30 năm kể từ ngày thành lập Công ty đến nay.

Lời cuối cùng, tôi xin được gửi đến tất cả quý thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc quý thầy cô và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người. Chúc cho trường Đại học Lạc Hồng ngày càng phát triển, có thêm nhiều thầy giỏi, trò giỏi để đóng góp nhiều nhân tài cho đất nước. Chúc các cựu sinh viên của Trường luôn thành đạt trong cuộc sống, gia đình luôn hạnh phúc và luôn nhớ về khoa Tài chính - Kế toán, nhớ về trường Đại học Lạc Hồng. Tôi xin gửi cảm ơn sâu sắc nhất đối với Cô Nguyễn Thị Đức Loan - Chủ nhiệm lớp 14kt - 501, Cô Nguyễn Thị Bạch Tuyết đã tận tình hướng dẫn tôi trong suốt quá trình thực tập để tôi hoàn thành tốt báo cáo tốt nghiệp.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  303,966       1/378