CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Phạm Văn Đông - CSV khoa QTKTQT

    Sinh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng. Sau khi tốt nghiệp THPT trường Ngô Quyền. Bắt đầu đi làm từ khi còn rất trẻ và đã trải qua rất nhiều công việc, tôi mới nhận thấy rằng sự thua thiệt của những người không có kiến thức và bằng cấp trong xã hội hiện nay là rất lớn, muốn có một công việc ổn định và muốn có một tương lai tốt đẹp chỉ có con đường học tập mới mang lại cho ta những kiến thức và công việc mình mong muốn.

    Năm 2004 -2009 tôi chọn cho mình ngành Luật. Với văn bằng Đại học Luật, năm 2010 tôi đã thi vào công chức của thành phố Biên Hòa. Làm việc tại UBND phường Bửu Hòa, thành phố Biên Hòa với nhiệm vụ là công chức Tư pháp – Hộ tịch, tôi luôn có ý thức trách nhiệm trong công tác chuyên môn, luôn nhiệt tình trong công việc, không ngại khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và nhiều năm liền đạt được hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trong thời gain công tác tại cơ quan tôi được sự tin tưởng càu lãnh đạo và công sự nên  nhận được nhiều bằng khen của đơn vị và cấp trên.

    Tuổi đã lớn nên những suy nghĩ chín chắn, muốn học được những kiến thức và phương pháp làm việc, để thực hiện những điều đó, cũng trong năm 2010 tôi nhập học văn bằng 2 vào Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế trường Đại học Lạc Hồng để trau dồi kiến thức, tôi biết rằng vừa học vừa làm là rất vất vã nhưng ý thức được việc học để có thêm kiến thức là cần thiết, tôi cố gắng học hỏi không ngừng khi trường Đại học Lạc Hồng đã mở lối cho tôi vào học để ngày hôm nay vững chắc hơn không chỉ trên con đường lập nghiệp mà còn giúp tôi nghiên cứu thêm nhiều kiến thức chuyên ngành Kinh tế đã học được từ trường Đại học Lạc Hồng.

     Những cố gắng của bản thân cũng được đền đáp, năm 2013 tôi tốt nghiệp với tấm bằng khá và cũng cùng năm đó, để ghi nhận kết quả làm việc và tính tự thân rèn luyện học tập, cơ quan đề nghị cấp trên tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở.

    Trong thời gian làm việc tôi vẫn mong mỏi học thêm về quản lý để nâng cao nghiệp vụ và phục vụ cho công việc của mình.

    Năm 2015, tiếp tục học nâng cao lên cao học đến nay đã sắp hoàn thành khóa học, đang  nghiên cứu để bảo vệ luận văn đúng thời gian.

    Tôi rất biết ơn Trường Đại học Lạc Hồng, một ngôi trường có kỷ luật, tổ chức các lớp rất khoa học, thời gian học linh hoạt cộng với đội ngũ giảng viên giỏi truyền đạt những kiết thức cho sinh viên trong thực tế.

 (SV Đông tại phòng làm việc hiện tại)

    Những kiến thức học tập được từ quý thầy cô, tôi đều vận dụng vào công việc với những nổ lực của mình để đóng góp một phần cho xã hội, góp phần thể hiện người con của thành phố Biên Hòa nói riêng, của tỉnh Đồng Nai nói chung.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,615       1/612