CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Trở về trường xưa - CSV Lưu Quốc Hùng Khoa Cơ Điện

   Kể từ ngày lớp chúng ta chia tay các Thầy, Cô, bạn bè, rời mái trường thân yêu, năm nay đã 12 năm rồi Và cũng ngần ấy thời gian, mỗi chúng ta bị cuốn theo dòng xoáy cuộc đời với bao suy nghĩ, lo toan cho cuộc sống, với bao niềm vui, nỗi buồn đáng nhớ và đáng quên. Nhưng có một điều chắc chắn rằng mỗi người trong chúng ta không thể quên được những ngày còn học chung dưới mái trường thân yêu - Trường Đại học Lạc Hồng. Những hình ảnh, kỷ niệm ngày xưa bất chợt dâng lên trong lòng tôi một nỗi niềm bồi hồi, xúc động, và trong sự cảm xúc đó trào dâng một cách lạ thường, nơi mà trong mỗi chúng ta mong muốn được trở lại mái trường thân yêu để một lần được gặp lại các thầy, cô thân yêu và các bạn.

 CSV Lưu Quốc Hùng chụp hình kỉ niệm với thầy Phạm Văn Toản

   Trở về trường xưa sau 12 năm, mỗi chúng như được sống lại với những kỷ niệm thời ấy. Có những kỷ niệm vui khi được học, được chơi được đùa nghịch của những sinh viên đang chập chững bước vào đời và cũng có những kỷ niệm buồn khi không được kết quả học tập như mong muốn hay bị các thầy cô trách mắng. Suốt 12 năm qua và cả trong ngày hôm nay, những kỷ niệm ấy vẫn luôn được nhắc lại làm “một thời để nhớ” càng thêm sâu sắc. Lắng đọng lại tận sâu trái tim mỗi người là sự trân trọng của tình thầy trò.

   Từ một sinh viên nhút nhát mới ra trường, nắm bộ hồ sơ xin việc làm tại các doanh nghiệp, nói thật bạn bè trang lứa với tôi hồi cấp 3 thi đậu các trường cao trên Thành phố Hồ Chí Minh. Còn tôi khi thời đó có ai biết Trường Đại học Lạc Hồng đâu, khi đó tôi lo lắng, bồn chồn và tự ái nữa, nhưng trong tôi luôn có niềm tin mình sẽ làm được và học thật tốt, mình sẽ không phụ lòng cha, mẹ, bà con xóm giềng cứ mỗi khi tôi về là bà con lối xóm ra thăm chúc mừng, hỏi thăm động viên vì cả xã tôi còn nghèo lắm có ai được học hành tử tế đầy đủ như tôi đâu. Thời gian cũng trôi nhanh thấm thoát 4,5 năm trôi qua như một giấc mơ thế là sau bao nhiêu cố gắng tôi cũng tốt nghiệp cùng với bạn bè trang lứa. Thật may mắn sau khi ra trường tôi xin được công phù hợp với công việc mà tôi thích tôi cố gắng vận dụng hết kiến thức mà 4,5 năm ngồi trên ghế nhà trường, được Thầy Cô truyền đạt cho tôi, dần dần tôi khẳng định bản thân của mình với lãnh đạo cơ quan doanh nghiệp họ tin tưởng và giao cho tôi những công việc quan trọng trong doanh nghiệp và kể từ đó lòng tự ái của tôi thực sự không còn nữa, tôi thật sự thầm cảm ơn vì duyên trời đưa tôi số phận tới ngôi trường thân yêu này, và tự hào hai tiếng Sinh Viên Lạc Hồng, đi đâu cũng nghe tiếng tên ngôi trường thân thương này.

Công ty CSV Lưu Quốc Hùng đang làm việc

    Giờ đây tôi đã là Trợ lý kỹ thuật của công ty Digital Age Dental Loboratories đặt tại khu công nghiệp Bình Dương, công ty chuyên sản xuất về răng giả, răng sứ, xuất đi các nước Châu Âu.

 Văn phòng làm việc của Lưu Quốc Hùng

     Sau 12 năm xa ngôi trường thân yêu đã thực sự trưởng thành già dặn hơn, đã là những người trụ cột của gia đình, của cơ quan, đóng góp công sức nhỏ bé của mình và sự phát triển của quê hương, đất nước. Nhiều bạn đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp tại các cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp, các công ty, doanh nghiệp của các địa phương, các tổ chức xã hội, trở thành những người thành đạt trong phát triển kinh tế hộ gia đình, trong lao động sản xuất hay cùng bước trên con đường trở thành những người truyền lửa cho thế hệ sau của Trường Đại học Lạc Hồng. Ngày nay nhà trường tiếp tục kế thừa và phát huy xứng đáng truyền thống, tiếp tục xây dựng nhà trường thành cái nôi phát hiện, tuyển chọn và nuôi dưỡng nhân tài cho quê hương, đất nước. Bề dày truyền thống ấy là vô cùng to lớn. Tôi rất tự hào khi đã từng được giáo dục, đào tạo trong ngôi trường than yêu này.

CSV Lưu Quốc Hùng đang làm việc tại nhà máy

    Tôi gửi đến cho tất cả các em sinh viên thế hệ sau này chúng ta được học tại ngôi trường mang tên Lạc Hồng là một niềm vinh dự, một niềm tự hào có đội ngũ cán bộ giảng viên hết sức, hết lòng, hết tâm trí luôn luôn đem hết sức truyền đạt những kiến thức vô cùng thực tế với môi trường ngoài doanh nghiệp vì vậy các em hãy tư tin, trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng, ngôn ngữ lưu loát và hãy làm chủ kiến thức cho bản thân. Xin chân thành gửi lời cảm ơn các Thầy, Cô những người thầy luôn mãi mãi là nguồn soi sáng cho tôi. Tôi không bao giời quên được và đặc biệt tôi yêu ngôi trường mang tên Lạc Hồng nơi chắp cánh cho tôi ước mơ và là niềm tự hào trong bản thân tôi.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  304,002       1/452