CSV thành đạt

Cựu sinh viên  »  CSV thành đạt


Bình yên là đây - CSV Hoàng Minh Tuấn

    Gia đình cho ta điểm tựa, Trường Lạc Hồng cho ta kiến thức, tương lai chúng ta phải nắm bắt, đó là điều mà Tuấn luôn cất dấu kĩ trong tiềm thức của mình và không cho phép bản thân mình được quên. Hoàng Minh Tuấn sinh ra và lớn lên tại Đồng Nai – Đại học Lạc Hồng là ngôi Trường tôi lựa chọn với ý nghĩ ban đầu là gần với gia đình. Thời gian đầu với môi trường mới là một thử thách với mỗi sinh viên, tất cả đều hoàn toàn khác so với thời học sinh: môi trường học tập mới, bạn bè mới, thầy cô mới, thời gian học mới…rất bỡ ngỡ. Tuy nhiên, ngành tôi lựa chọn là Kế toán với tập thể sinh viên đoàn kết gắn bó, hỗ trợ nhau học tập và hơn hết là đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và chuyên môn giỏi của Khoa đã giúp tôi làm quen dần và hăng say học tập.

    Sau 4 năm đại học, năm 2008 tôi đã có được tấm bằng trên tay. Tiếp tục bước đi mới trong cuộc đời, tôi nộp hồ sơ và trúng tuyển Công ty Dịch vụ Kiểm toán tại Đồng Nai. Một quãng thời gian thử thách giữa môi trường học và môi trường thực tế, nhờ sự đào tạo tốt của trường tôi dần thích nghi và hoàn thành các công việc được giao. Sau hai năm thử thách với dịch vụ kiểm toán, phần lớn giúp tôi có lượng kiến thức giỏi về các lĩnh vực kế toán của nhiều loại hình doanh nghiệp. sau thời gian dài làm việc tại đây em muốn thay đổi không khí, hơn nữa tuổi trẻ cần phải va chạm, trải nghiệm… nên em tiếp tục tìm cơ hội cho bản thân!

    Đến với nghành hải quan là niềm kỳ vọng và định hướng lâu dài của tôi, mặc dù công việc tại Công ty Dịch vụ Kiểm toán tại Đồng Nai đang trên đỉnh cao, tôi vẫn muốn có hướng rẽ mới.

csv Hoàn Minh Tuấn đang thuyết trình bài luận văn

    Năm 2010, nộp hồ sơ ứng tuyển vào Chi cục Hải quan  Đồng Nai, may mắn đã mỉm cười với tôi khi hay tin được trúng tuyển vào Chi cục Hải quan của Đồng Nai thuộc phường Long Bình Tân, và hiện tại tôi đang giữ chức vụ Phó Đội trưởng Đội Quản lý thuế Chi cục Hải quan Long Bình Tân.

   Các bạn sinh viên ơi? Có câu nói vui “học mà chơi chơi mà học” câu nói này có thể sai và cũng có thể là đúng vì ta biết vận dụng và sắp xếp thời gian một cách khoa học và tham gia nhiều phong trào đoàn hội hoặc các phong trào tình nguyện đó là giúp chúng ta học thêm những kỹ năng mềm cho công việc của chúng ta sau này các bạn nhé. Hãy là một sinh viên năng động, làm những gì mình thích, làm những gì mình muốn.

ảnh đời thường của csv Hoàng Minh Tuấn  

     Để Thành công trong công việc không thể thiếu sự nỗ lực kiên trì của bản thân cùng với sự đào tạo tận tâm của tập thể sư phạm Khoa Tài Chính Kế Toán, tôi xin chân thành cảm ơn Quý thầy cô Khoa và Trường Đại học Lạc Hồng đã cung cấp cho tôi rất nhiều về kỹ năng sống, học tập và kiến thức. Để thể hiện rõ được điều này, tôi tiếp tục học lên cao học tại trường để học hỏi thêm kiến thức phục vụ cho công việc được tốt hơn.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn quý thầy cô và kính chúc Trường Đại học Lạc Hồng ngày càng phát triển.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  298,613       1/612