CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


CSV Nguyễn Văn Hùng - Khoa Công nghệ Môi trường

     Về lại trường như về lại ngôi nhà đầy yêu thương nơi đã cho ta cả một ước mơ và sự nghiệp vững vàng như ngày hôm nay, tôi luôn tự hào mình là sinh viên Lạc Hồng Đồng Nai, tuy là tỉnh lẻ của đất nước việt Nam nhưng ngôi trường tôi học thì cả đất nước không ai xa lạ vì nó đã làm nên điều kỳ diệu, nhiều thành công vang dội không những trong nước mà bạn bè quốc tế phải ngưởng mặt lên đặt dấu chấm hỏi sao một trường ngoài công lập mà có nhiều sinh viên giỏi đến vậy? họ cũng như chúng tôi khi không biết ngôi trường này như thế nào? ai cũng đều mơ ước được bước chân đến đây một lần để được tận mắt nhìn xem tại sao ở đây lại nhiều nhân tài đến vậy?

    Các cuộc thi tổ chức cho thế hệ sinh viên nếu trường đã tham gia thì sẽ có giải thưởng mang về đó là sự tất yếu của ngôi trường này bấy lâu nay? Qua những lần thi như là thi con quay của tập đoàn nhật tổ chức, cuộc thi robocon và cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu  do công ty Shell Eco Marthon Asia Pacific tổ chức dù cuộc thi lớn hay nhỏ thì trường chúng ta đều để lại ấn tượng tốt cho các nước đội bạn. chỉ nghỉ đến đây thì chúng ta không thể quên được bậc sinh thành và đội ngủ giảng viên nhà trường ngày đêm nghiên cứu để dạy chúng tôi. Cho đến ngày hôm nay tuy là không còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng tôi vẫn tự hào khi ai hỏi tôi học ở đâu tôi sẽ tự hào nói minh là cựu sinh viên Lạc Hồng Đồng Nai.

    Vào thời điểm tôi còn ngồi trên ghế nhà trường thì cơ sở vật chất, trang thiết bị máy mọc cho chúng tôi thực hành còn hạn chế, không hiện đại như bây giờ nhưng bù lại phía nhà trường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất cho chúng tôi học tập, nhà trường còn đưa chúng tôi đi tham quan thực tế tại các doanh nghiệp để tiếp cạnh môi trường thực tế, tiếp cạnh các dây chuyền công nghệ hiện đại của các tập đoàn lớn nhỏ như Nhật Bàn, Hàn Quốc, Hồng Công và các nước Châu Âu, để chúng tôi có nhiều động lức nghiên cưu về các sản phẩm mà nhà trường hướng đến.

    Thời gian học cứ thế trôi qua tôi luôn tự nhủ với lòng mình phải cố gắng và chăm chỉ hơn nữa, để có được thành tích và công việc hiên tại tôi đã nổ lực không ngừng, cùng quý Thầy Cô trong khoa ngày đêm nghiên cứu nhiều công trình và súc tích nhiều bài giảng để cho thế hệ sinh viên của chúng tôi có thành tích học tập tốt.

     Ngày tốt nghiệp chưa đến nhưng chúng tôi may mắn đã được các công ty đến trường mời chào vào làm việc, tôi càng tự hào hơn tuy là trường ngoài công lập nhưng các doanh nghiệp nước ngoài đánh giá trường tôi rất cao bằng chứng là các công ty đã nhận chúng tôi vào công ty làm việc với các vị trí khác nhau tùy vào chuyên ngành chúng tôi học và hiên tại tôi đang công tác tại công ty Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Kỹ Thuật Môi Trường – ENCOR trụ sở chính tại TPHCM tuy là một nhân viên nhưng tôi rất thích công việc này vì mình làm việc đúng ngành nghề nhà trường đào tạo và được ứng dụng kiến thức của quý Thầy/ Cô truyền đạt vào công việc thực tế.  tôi luôn ghi nhớ lời thầy nguyên thanh Sơn khuyên nhũ chúng tôi “lấy cần cù bù thông minh”. Lời nói của thầy luôn thắm nhuần trong tư tưởng tôi.

(CSV Nguyễn Văn Hùng Tại cơ quan làm việc)

    Tôi luôn tự hào là cựu sinh viên trường Đại học Lạc Hồng, với thành tích bề dày nhiều năm liền đạt vô dịch cuộc thi robocon của giới sinh viên trong nước hoặc Quốc Tế.  cám ơn Ba, mẹ, quý Thầy/ Cô trong khoa và Ban Giám hiệu nhà trường đã truyền đạt cho em kiến thức để có ngày hôm nay. Chúc trường ngày càng đào tạo nhiều nhân tài để cung ứng cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  446,461       1/452