CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Sức mạnh tiềm thức - chìa khoá của sự thành công

    Vốn lẽ của cuộc đời mỗi con người là không hoàn hảo vì vậy cần  ý chí mạnh mẽ để vươn lên. Tôi được sinh ra và lớn lên trong tình yêu thương gia đình, dù chẳng may mắn vì đến năm lớp tám mẹ tôi đã bệnh và qua đời. Vào thời điểm đó, tôi đã nghĩ mình đã không còn Mẹ kề bên thì coi như cuộc sống này vô vọng. Tôi đã rất buồn để trải qua giai đoạn đó và cũng không có đủ sức mạnh tinh thần để vượt qua trường THPT nếu bên cạnh tôi không có Cha

   Chính Cha đã giúp tôi bước đi trên đường đời, năm học lớp 12 trường THPT Vĩnh Cửu cũng giống như các bạn đồng trang lứa đều phải chọn cho mình trường và ngành học…Tôi đã quyết định học trung cấp kế toán và Cha tôi với những sự lo toan cho hai chị em chúng tôi, chính sự hy sinh của Cha, tôi đã nuôi trong mình niềm tin khao khát được đi làm để có công việc ổn định để giúp Cha phần nào lo toan cuộc sống. Công việc bắt đầu từ nhân viên và dần đã có một vị trí tương đối trong công ty ChangShin. Trong tiềm thức tôi luôn tâm đắc “Niềm tin là sức mạnh tuyệt vời - Khi nào còn ý chí - Khi ấy sẽ thành công”. Chính sức mạnh tiềm thức giúp tôi ngày càng học hỏi nhiều hơn để hoàn thành công việc được tốt từ những kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng dẫn giảng, kỹ năng lắng nghe hiệu quả...Tôi đã may mắn được học kỹ năng dẫn giảng để trở thành một giảng viên trong công ty, với những niềm vui & hạnh phúc khi đứng trước lớp với nhiều học viên độ tuổi khác nhau. Để là một giảng viên dẫn giảng thuyết phục tất cả mọi người, chính tôi là người luôn giữ trong mình ngọn lửa nhiệt tình & lời nói đi đôi với hành động.    

Cựu sinh viên Hồng Hoa (áo đỏ) đang trao đổi công việc với nhân viên của mình

   Và cuộc sống không dừng lại với những kiến thức như thế, tôi đã tiếp tục đăng ký học Liên thông Trường Đại Học Lạc Hồng. Trước đây khi còn là một học sinh trường THPT, mọi người thường bảo nhau rằng Đại Học Lạc Hồng học dễ lắm, nhưng khi là một sinh viên chính thức rồi thì tôi mới nhận thấy Trường thực thi những thủ tục học hành nghiêm ngặt, giảng viên nhiệt tình, không khí trong lớp học thật sinh động và vui với những bài giảng của Thầy Cô dành cho các cô cậu sinh viên học liên thông buổi tối. Phần nào thấu hiểu công việc của chúng tôi, những người vừa đi làm đi học, nên Thầy Cô luôn tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành chương trình học tập mà vẫn đảm bảo kiến thức môn học. Với những kiến thức & kỹ năng đã được học trong quá trình làm việc và học tập từ Thầy Cô tận tình giúp đỡ. Tôi tự tin và vững bước tiếp con đường sự nghiệp của mình. Tôi muốn nhắn nhủ với những bạn chưa có niềm tin vào chính mình thì hãy thử một lần dám thay đổi “Thay đổi từ tiềm thức, thay đổi hành động tích cực và mạnh mẽ hơn của chính những người mà mình mong muốn trở thành”. Tôi tin chắc rằng các bạn sẽ thành công nhất định với quyết định của mình và không bao giờ bỏ lại sau lưng sự nỗ lực, nhiệt tình cùng niềm đam mê công việc các bạn nhé!


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,129       1/615