CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Phạm Xuân Tâm - CSV Khoa Tài chính Kế Toán

Trước khi đến với Trường Đại học Lạc Hồng, tôi là học sinh trường THPT Điểu Cải, xã Túc Trưng, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai và là cựu sinh viên của Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM. Tôi học ngành Tin học ứng dụng hệ Trung cấp tại Trường Đại học Công nghiệp TP. HCM ngụ tại 12 Nguyễn Văn Bảo, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Khi tốt nghiệp tôi xin về làm nhân viên kỹ thuật máy vi tính tại Nông trường cao su Túc Trưng nơi mà gia đình tôi đang sinh sống. Sau một thời gian phấn đấu tôi được giao thêm công việc mới để đáp ứng nhu cầu công việc mới và trong thời gian này tôi được biết Trường Đại học Lạc Hồng đang tuyển sinh lớp liên thông Đại học ngành Kế toán để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho bản thân.

Nên tôi quyết định đăng ký tham gia khoá học trên và trong quá trình theo học tại trường tôi được các giáo viên của khoa giảng dạy rất nhiệt tình và chu đáo vì vậy tôi đã nắm bắt được hết các kiến thức chuyên ngành mà tôi tưởng chừng là rất khó đối với tôi, vì tôi là một sinh viên ngành kỹ thuật chuyển qua.

Tôi đã tốt nghiệp khoá học trong năm 2017 và cũng đang đảm nhận công tác nhân viên Phòng Kế toán tại Nông trường Túc Trưng. Với những kiến thức mà giảng viên tại Khoa Tài chính Kế toán đã truyền đạt đã giúp ích cho tôi rất nhiều trong công tác chuyên môn.

Một lần nữa tôi xin chân thành cảm ơn các giảng viên của khoa Tài chính Kế toán đã tận tình dìu dắt sinh viên của minh đi đến con đường thành công trong tương lai.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,241       1/647