CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Lại Hoàng Trí - Vì Robocon mới có duyên với Lạc Hồng

     Được biết trường Đại học Lạc Hồng từ khi đang còn học THPT qua các cuộc thi Robocon do VTV3 và Công ty Toyota tổ chức hàng năm, sở thích muốn khám phá, muốn làm chủ công nghệ, muốn làm một sản phẩm hoạt động theo ý nguyện của mình nên tốt nghiệp THPT anh Lại Hoàng Trí chọn cho mình ngành Cơ Điện Tử Trường Đại học Lạc Hồng học tập để phát triển nghề nghiệp sau này.

    Anh tâm sự: Năm 2004 anh nhập học vào trường, được sự giảng dạy của thầy cô cùng với lòng đam mê ngành học từ lúc còn học phổ thông nên anh hòa nhập môi trường đại học rất nhanh. Với phương pháp giảng dạy “lý thuyết gắn liền với thực tiễn” mà quý thầy cô tryền đạt, những bài tập mang tính lý thuyết được quý thầy cô giải thích nguyên lý hoạt động để sinh viên nắm chắc phần lý thuyết rồi sau đó về nhà sinh viên phải tự làm, tự vận dụng đưa sang các mô hình thực tế dưới sự hướng dẫn của quý thầy cô. Kết thúc mỗi một môn học sinh viên phải tự thuyết trình những mô hình thực tế trước các bạn sinh viên và dưới sự giám sát của thầy cô. Từ những bài học thực tế này đã giúp cho sinh viên tự tin, lòng đam mê nghề nghiệp. Năm 2006, được sự quan tâm và động viên của Ban lãnh đạo Khoa anh đã tham gia vào cuộc thi Robocon với tên đội LHU1, thời điểm này rất vất vả đối với sinh viên ngày đi học đêm về làm Robot trong vòng 6 tháng trời ròng rã những cố gắng của các thành viên trong đội LHU1 đã có kết quả thật xứng đáng, năm đó đội của anh thi đấu rất xuất sắc, kết thúc vòng loại khu vực phía nam đội LHU1 có thành tích tốt nhất và đại diện khu vực phía nam thi đấu toàn quốc. Chúng tôi hỏi anh: Tham gia cuộc thi Robocon anh học hỏi được những gì? Anh khẳng định trả lời: Kiến thức thực tế, làm việc nhóm, áp lực công việc.

    Năm 2008 anh tốt nghiệp, với những kiến thức và những kỹ năng được học từ trường anh đã được công ty Vikyno nhận vào làm việc với vị trí nhân viên cung ứng vật tư. Năm 2012 anh xin chuyển sang làm việc tại phòng công nghệ công ty Nguyên Cường một lần nữa anh chưa hài lòng với công việc hiện tại, năm 2013 anh xin chuyển sang công ty Nestle (Thụy Sỹ) - Nhà máy Bình An- với vị trí trợ lý giám sát, với công việc mới chúng tôi hy vọng và chúc anh sẽ gặt hài nhiều thành công trong công việc.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  441,203       1/636