CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Nguyễn Thanh Bình “tự học tập để làm chủ công nghệ là một kỷ luật cho chính bản thân”

Yêu công nghệ truyền thông và muốn gắn bó với nghề này, Nguyễn Thanh Bình – Phó trung tâm kỹ thuật Viettel Huyện Vĩnh Cửu chi nhánh Viettel Đồng Nai chưa bao giờ ngừng học tập. Anh là cựu sinh viên khoa Cơ Điện Điện Tử tốt nghiệp năm 2004 Trường Đại Học Lạc Hồng

Theo anh chia sẻ, tự học tập để làm chủ công nghệ là một kỷ luật cho chính bản thân. Với đam mê Điện tử từ nhỏ, chàng sinh viên Thanh Bình luôn tìm thấy sự vui thích khi học và làm việc trong lĩnh vực công nghệ truyền thông. Sau khi tốt nghiệp trường PTTH Lê Hồng Phong tỉnh Đồng Nai,  anh quyết định lựa chọn Đại học Lạc Hồng làm nơi gửi gắm ước mơ của mình.

Bình cho biết, “Là một ngành có tốc độ đổi mới và phát triển nhanh bậc nhất, công  nghệ truyền thông là nơi để những người có đam mê thỏa sức học hỏi và phát triển bản thân. Cho tới giờ, tôi thấy đó là một lựa chọn đúng đắn. Để thực sự tạo ra sự thay đổi, khi còn là một sinh viên, Bình biết rõ mình còn cần tích lũy thêm kiến thức và những kỹ năng quan trọng để tạo sức ảnh hưởng đến nhiều người hơn nữa.

“Một điều rất hay khi học ở Lạc Hồng là tôi không chỉ được học các kiến thức Điện tử viễn thông, mà còn học về quản trị chất lượng, các bài thuyết trình, làm việc nhóm, thảo luận, cũng như về cách học và cách dạy,” anh cho biết.

Tận dụng tất cả những kỹ năng có được cùng khối kiến thức mà anh tích lũy được trong những ngày tháng chăm chỉ học tập tại trường, Thanh Bình dần chứng tỏ được năng lực của mình. Sau khi đạt tấm bằng kỹ sư Điện tử viễn thông năm 2004,  Năm 2005 Bình làm việc tại Chi Nhánh Tập Đoàn Viễn Thông Viettel Chi Nhánh Đồng Nai. Năm 2007 Bình được đề bạt làm Phó trung tâm kỹ thuật Viettel Huyện Vĩnh Cửu chi nhánh Viettel Đồng Nai.

Đối với Bình, đọc sách vừa là một kỷ luật, vừa là thú vui. Kỷ luật vì anh cho rằng một người làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực công nghệ phải liên tục rèn luyện tư duy, tham gia chia sẻ và thảo luận với cộng đồng. Bằng cách đó, bản thân cá nhân được trưởng thành, cộng đồng chuyên nghiệp cũng lớn mạnh. Bình cho biết, những tư duy này anh học được từ những ngày học tập tại trường.

Bạn bè và đồng nghiệp luôn thấy sự lạc quan và sức sống từ anh, từ một con người luôn có những động lực và đam mê, để mỗi ngày anh luôn tin tưởng và quyết tâm thực hiện đến cùng những mục đích tốt đẹp của mình.


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  445,650       1/492