CSV vượt khó

Cựu sinh viên  »  CSV vượt khó


Lời nhắn nhủ đầy yêu thương của CSV - Hà văn hoàng

      Khi nghe tên trường Đại học Lạc Hồng lớp em ai cũng cảm thấy xa lạ và mới mẽ nhưng được các thầy cô tư vấn tuyển sinh đưa ra các thuận lợi về việc học cũng như ăn ở sinh hoạt  nên em quyết định nộp đơn vào trường để thi, xa nhà không quen biết , nhớ nhà nhiều, điều kiện kinh tế cũng khó khăn nên cũng tự lực tìm việc và sự giúp đỡ từ gia đình . môi trường học tập dần cũng quen bạn quen bè, và sư chỉ dạy tận tình của các thầy cô từng ngày đã tạo cho em một động lực, trong suy nghĩ lúc đó em cứ thầm nói rằng mình đã chọn đúng hướng, đúng ngôi trường mà mình mơ ước, hơn nữa trường chúng ta nằm gữa các khu công nghiệp  nên rất tốt và thuận lợi cho việc làm, con người nơi đây cũng hiền hòa vui vẻ, biết quan tâm chia sẽ từ đó cuộc sống của em cũng dần ổn định hơn.

     Để có được vị trí như ngày hôm nay,  tuổi trẻ luôn luôn học hỏi, phấn đấu, là sinh viên mới ra trường kinh nghiệm, quan hệ xã hội và đồng nghiệp đều là tờ giấy trắng, rất khó để tìm kiếm công việc làm phù hợp, phía nhà trường đã có trung tâm hỗ trợ việc làm, đã hỗ trợ cho thế hệ như chúng em rất nhiều và thêm vào đó bản thân mình  phải nỗ lực phấn đấu học hỏi, chọn mục tiêu và hoàn thành muc tiêu, chịu khó học hỏi bạn bè và đồng nghiệp, cuộc sống sẽ cho ta điều ta muốn nếu ta nỗ lực vươn lên ,thành công rồi sẽ mỉm cười. Ngày hôm nay hoàng đã trở thành một trong những lãnh đạo tập đoàn tài chính của nước ngoài.

     ĐH Lạc Hồng được rất nhiều thầy cô giỏi từ  thành Phố HCM vào giảng dạy, cơ sở vật chất cũng rất  đầy đủ, và trang bị công nghệ tiến tiến của cisco trong việc quản lý và giảng dạy cho sinh viên theo tiêu chuẩn quốc tế, theo tôi nghĩ ĐH Lạc Hồng sẽ vững mạnh hơn rất nhiều trong tương lai và đào tạo nhiều nhân tài cho xã hội, vì tôi cũng như những bạn của tôi , đều bước ra từ cái nôi mang tên Lac Hồng đã có công việc và cuộc sống khá tốt, về chức vụ và quyền hạn cũng được đánh giá cao. Có cả trưởng phòng, phó phòng ,giám đốc công ty, …và cũng không ít những bạn bè tôi làm việc cho cơ  quan nhà nước chức vụ cũng  rất cao.

     Nói  một điều thêm nữa là ĐH lạc hồng sẽ giúp ít rất lớn cho sự phát triển sự nghiệp của  chúng ta, rất cảm ơn trường về điều tôi được biết, học và làm việc giúp cho bản thân và  xã hội. 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  446,402       1/203